บาเยิร์น มิวนิค เป้าหมาย ใหม่หลังจากกำลังพิจารณาที่จะดึงตัว De Gea

บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค หลังจากล้มเหลวในการหา Kepa Arrizabalaga บาเยิร์นก็กำลังพิจารณาที่จะจ้างDavid de Gea ตามสื่อเยอรมันSport 1

บาเยิร์น มิวนิค สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังไตร่ตรองเกี่ยวกับการดึง ดาบิด เด เคอา ผู้เฝ้าประตูคนที่ใครๆก็รู้จักมาร่วมทีม ตามรายงานของ สปอร์ต1 สื่อของเมืองเบียร์สด “เสือใต้” จำต้องพบกับเหตุการณ์สุดปวดหัวเกี่ยวกับตำแหน่งผู้รักษาประตู ภายหลังจาก มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาช่วยกลุ่มนับจากที่มีลักษณะอาการขาหักเมื่อช่วงปลายปีกลาย กระทั่งทำให้ปัจจุบันนี้พวกเขาเหลือนายทวารที่มีประสบการณ์ในระดับกลุ่มชุดใหญ่เพียงแค่รายเดียว นั่นเป็น สเวน อุลไรช์ ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น กลายเป็นข่าวสารกับผู้รักษาประตูหลายรายในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค

ดังนี้ บาเยิร์น เคยสนใจในตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แต่ว่าก็จำต้องอกหักเมื่ออีกฝ่ายเลือกจะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว กระทั่งทำให้ บาเยิร์น จำเป็นต้องเบนไปพบจุดมุ่งหมายอื่น และก็คนที่ว่าก็คือ เด เคอา แม้กระนั้นก็บางทีก็อาจจะจำต้องแย่งกับ อัล-นาสเซอร์ ที่กลายเป็นข่าวสารว่าแอบมองอดีตนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นเดียวกัน

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s