แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มยิง 2 ประตูพาบาเยิร์นเอาชนะเอาก์สบวร์ก

พี่เคน

แฮร์รี่ เคน ได้ประตูที่สองจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 40

แฮร์รี่ เคน บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มดุดัน เปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2023 เกมนี้บาเยิร์นออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของเฟลิกซ์ อูดูโอไค ในนาทีที่ 32 และมาได้ประตูที่สองจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 40

ครึ่งหลัง บาเยิร์น ยังคงครอง เกมเหนือกว่า และมาได้ประตูที่สามจากแฮร์รี่ เคนอีกครั้งในนาทีที่ 69 จากการจ่ายบอลของอัลฟอนโซ่ เดวีส์ เอาก์สบวร์กมาได้ ประตู ปลอบใจ จากดิออน เบลโย่ ในนาทีที่ 86 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์ได้ จบเกมบาเยิร์นจึงคว้าชัยชนะไปครอง

แฮร์รี่ เคน
แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ โดยทำสองประตูช่วยให้บาเยิร์นคว้าชัยชนะ ประตูแรกของเขามาจากจังหวะที่เจ้าตัวหลอกกองหลังเอาก์สบวร์กจนเสียหลักทำบอลเข้าประตูตัวเอง และประตูที่สองมาจากจังหวะที่เจ้าตัวรับบอลจากเดวีส์แล้วยิงด้วยเท้าขวาเข้ามุมอย่างเฉียบคม ชัยชนะนัดนี้ทำให้บาเยิร์นเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนจากสองนัดแรก ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนตามหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม

แฮร์รี่ เคน พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

แฮร์รี่ เคน เพิ่งย้ายมาเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ โดยย้ายมาจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 175 ล้านยูโร ดาวยิงชาวอังกฤษวัย 29 ปี เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเขาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมนัดนี้ โดยทำสองประตูช่วยให้บาเยิร์นคว้าชัยชนะ

ประตูแรกของเคนมาจากจังหวะที่เจ้าตัวหลอกกองหลังเอาก์สบวร์กจนเสียหลักทำบอลเข้าประตูตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมในการอ่านเกมของเขา ส่วนประตูที่สองของเคนนั้นมาจากจังหวะที่เจ้าตัวรับบอลจากเดวีส์แล้วยิงด้วยเท้าขวาเข้ามุมอย่างเฉียบคม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะการยิงที่ยอดเยี่ยมของเขา การฟอร์มการเล่นที่ดีของเคนในเกมนัดนี้ น่าจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในตัวหลักของบาเยิร์นในฤดูกาลนี้

ขอบคุณแหล่งข้อมูลเนื้อหาจาก : https://dooballsodhd123.com/
เครดิตรูปภาพ : https://twitter.com/FCBayernEN

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s