เสียหาย 2 ต่อ “นิวคาสเซิล” เจอข่าวร้ายซ้ำ หลังแพ้ “ดอร์ทมุนด์” จมบ๊วยกลุ่ม UCL

เสียหาย 2 ต่อ นิวคาสเซิล

“นิวคาสเซิล” เสียหาย 2 ต่อ เจอข่าวร้ายซ้ำ หลังแพ้ “ดอร์ทมุนด์” จมบ๊วยกลุ่ม UCL

นิวคาสเซิล เสียหาย 2 ต่อ เจอข่าวร้ายซ้ำ หลังแพ้ ดอร์ทมุนด์ ไป-กลับ รั้งบ๊วยกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอฟ ซึ่งออกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 4 บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทำให้ นิวคาสเซิล แพ้ ดอร์ทมุนด์ ทั้งเกมเหย้า และเกมเยือน หล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอฟ มี 4 คะแนน ส่วน “เสือเหลือง” เป็นทีมนำ มี 7 แต้ม และยังเสีย คัลลัม วิลสัน ดาวยิงตัวเก่งที่ซัดไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้ด้วย หลังมีอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อแฮมสตริงจนต้องเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งแรก

ด้าน เอ็ดดี ฮาว เผยถึงอาการของ คัลลัม วิลสัน ว่า “เรามีปัญหาบาดเจ็บมากมายในตอนนี้ แต่เวลานี้ยังเร็วเกินไปที่จะรู้รายละเอียดทั้งหมดของปัญหาบาดเจ็บของ วิลสัน”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล จะขาดผู้เล่นมากถึง 10 รายในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ประกอบด้วยผู้เล่นบาดเจ็บ 8 คน คัลลัม วิลสัน (แฮมสตริง), อเล็กซานเดอร์ อิซัค (โคนขาหนีบ), สเวน บอตมัน (เข่า), จาค็อบ เมอร์ฟี (ไหล่), แดน เบิร์น (กล้ามเนื้อ), ฮาร์วีย์ บาร์นส์ (เท้า), เอลเลียต แอนเดอร์สัน (หลัง), แมตต์ ทาร์เกตต์ (แฮมสตริง) และนักเตะติดโทษแบน 2 ราย บรูโน กีมาไรส์ (ใบเหลือง 5 ใบ) กับ ซานโดร โตนาลี (เล่นพนัน แบน 10 เดือน).

ขอบคุณข่าวจาก thairath.co.th

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่ ข่าวบอล

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s