เมสัน กรีนวูด ถูกโรนัลโด้กล่าว “ฉันผิดหวังกับกรีนวู้ดมาก” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์มาก แต่เขาดูเหมือนจะลืมว่าตัวเองมาจากไหน”

เมสัน กรีนวูด

เมสัน กรีนวูด โรนัลโด้ไม่พอใจกับข่าวลือดังกล่าว และเขาเชื่อว่ากรีนวู้ดกำลังทรยศต่อทีมและแฟนบอล

เมสัน กรีนวูด อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยวิจารณ์ผลงานของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สมัยที่เล่นให้กับเรอัล มาดริดว่า “หมดสภาพ” ก่อนที่โรนัลโด้จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุสในปี 2018 และกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2021

ความคิดเห็นของกรีนวูดถูกเปิดเผยออกมาเมื่อเดือนมีนาคม 2023 เพียง 3 เดือนหลังจากที่โรนัลโด้อายุ 38 ปี ยกเลิกสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญา 2 ปีกับอัล-นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีอาระเบีย รายงานระบุว่า โรนัลโด้รู้สึก “หงุดหงิด” กับความคิดเห็นของ กรีนวูด “โรนัลโด้ ไม่ใช่คนประเภทหน้าหนาเย็นชา” แหล่งข่าวกล่าว “เขารู้สึกหงุดหงิดกับสิ่งที่กรีนวูดพูดออกมา – แต่เขาก็มีเหตุผลเมื่อดูจากที่โรนัลโด้ประสบความสำเร็จในอาชีพ กับจุดที่กรีนวูด ต้องพบเจอ”

เมสัน กรีนวูด

แหล่งข่าวยังกล่าวอีกว่ากรีนวู้ด “สิ้นหวัง” เมื่อโรนัลโด้เซ็นสัญญากลับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาได้รับโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่หวังไว้ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นไปด้วยความยากลำบาก ยังไม่ชัดเจนว่ากรีนวูดและโรนัลโด้ได้เคลียร์ความเข้าใจกันหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ขอบบคุณแหล่งข้อมูล : https://www.siamsport.co.th/

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s