เนวิลล์ หนุนหลัง แรชฟอร์ด หลังถูกวิจารณ์เรื่องการออกไปเที่ยวกลางคืน

เนวิลล์ หนุนหลัง แรชฟอร์ด

เนวิลล์ หนุนหลัง แรชฟอร์ด ว่าทำถูกต้องแล้วที่ออกไปเที่ยวกลางคืน แม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เป็นมืออาชีพ

“สำหรับผม การออกไปดื่มหรือเที่ยวกลางคืน เป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนจะทำและควรทำ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น พวกเขาแค่ต้องสนุกกับตัวเอง” เนวิลล์ เผยหลังถูกถามถึงกรณีของ แรชฟอร์ด ที่ตระเวนราตรีต่อเนื่อง 2 คืน แล้วอ้างว่าป่วยจนขอลามื้อซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

“มันเป็นเรื่องของทางเลือกและเวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งมีช่วงพักเบรคหนีหนาว พวกเขามีเวลาพัก 2 สัปดาห์ ดังนั้นสำหรับเขา การออกเที่ยวในเวลาอื่น อาจสวยกว่านี้ แต่ถ้าให้ผมพูด ผมจะบอกว่าออกไปข้างนอกซะ ไปผ่อนคลายกับเพื่อนๆ แต่จังหวะของคุณจะต้องถูกต้องเหมาะสมด้วย”

“มาร์คัสเองก็รู้ดี ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์แล้ว เราไม่ได้พูดถึงเด็กหนุ่มหน้าใหม่ เขาเองก็เคยทำแบบนี้มาแล้วเหมือนกัน”

“ผมเห็นมาโดยตลอดว่า มาร์คัส มีความรับผิดชอบ เป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นคนที่ทำงานหนักในทุกๆ วัน ผมรู้ว่าเขากำลังอยู่ในช่วงตกต่ำของฟอร์มการเล่น แต่มันเกิดขึ้นสองครั้ง และบางทีมันอาจกลายเป็นตัวตนของคุณได้หากคุณไม่ระวัง”

“ถ้าคุณทำบ่อยเกินไป ผู้คนจะเริ่มพูดว่า ‘เกิดอะไรขึ้นในชีวิตของเขา?’ เขาแค่ต้องการผ่อนคลาย แต่ก็ต้องเลือกเวลาที่จะออกไปข้างนอก และกลับไปเล่นฟุตบอลในระดับที่เรารู้ว่าเขาทำได้”

ซึ่งผลสรุปในตอนนี้คือ การปรับเงินค่าจ้าง 2 อาทิตย์ และให้แรชฟอร์ด กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมเตะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้ และปล่อยให้เรื่องเงียบไป ถึงแม้ว่าจะมีข่าวว่า มีเพื่อร่วมทีมไม่ปลื้มก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.90min.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ : ข่าวบอล

ติดต่อเรา: คลิ๊ก!!!

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s

ตาราคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง