เทน ฮาก จวกลูกทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์หลังเกม พร้อมทั้ง วิจารณ์การเล่นของลูกทีมในเกมที่แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย กุนซือชาวดัตช์ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมชี้ว่า เป็นเกมที่เลวร้ายนัดหนึ่ง

หลังจากที่ลูกทีม ปล่อยให้คู่แข่งทำประตูนำอย่างรวดเร็ว เสียสองประตูในช่วงเวลาเพียงแค่ 11 นาทีเท่านั้น ซึ่งแม้ทีมจะไล่มาในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่เปิดมาครึ่งหลัง ก็ยังทำผิดซ้ำซาก เสียประตูอีก เราไม่ควร เสียสองประตู ตั้งแต่ต้นเกม มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ เราแพ้ตั้งแต่ครึ่งแรก และต้นครึ่งหลังเราก็มาเสียประตูเร็ว

เทน ฮาก จวกลูกทีม

อีกจากจังหวะ โดนสวนกลับ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม้ได้จริงๆ  นักเตะของเรามีประสบการณ์ แต่เหมือนกับพวกเขาไม่ได้อ่านเกม และ เล่นกันอย่างถูกวิธี คุณต้องเอาชนะการแย่งบอล เกมนี้มันดูเหมือนว่า แอสตัน วิลล่า ลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นกว่าเรา เราต้องเด็ดขาดกว่านี้ ผลการแข่งขันมันชัดเจน และ ไม่เคยโกหกใคร

วันนี้เราไม่ดีพอ นักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบ และ ต้องพร้อมกว่าเกมนี้ นายใหญ่ ปีศาจแดง ร่ายยาว สำหรับ ความพ่ายแพ้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ทำให้พวกเขา ถูกหยุดสถิติ ไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังสุด หลังจากที่ผ่านมา เก็บแต้ม ได้อย่างต่อเนื่องมี 23 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง (เว็บข่าวบอล)

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s