เชลซี เล็งคว้า ทรอสซาร์

เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจแข้ง ตัวรุก คีย์แมน ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน อดีตต้นสังกัดของกุนซือชาวอังกฤษ ในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งรายดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

รายงานจาก โฟร์โฟร์ทู ระบุว่า สิงห์บลูส์ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์ให้กับ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเพิ่งซัดประตูใส่ เชลซี ในเกมเปิดรังเอเม็กซ์ สเตเดียม คว่ำทีมของ พ็อตเตอร์ ขาดลอย 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะชาวเบลเยียมวัย 27 ปี

เชลซี เล็งคว้า ทรอสซาร์

กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 โดยที่ทัพนกนางนวลมีออปชัน ขยายสัญญา เขาออกไปได้อีก 1 ปี ซึ่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ อยู่ในช่วง ฟอร์มร้อนแรงสุดขีด กับ สถิติสังหาร 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัดจนถึงเวลานี้ โดย 3 ประตูในนั้นคือการตะบันแฮตทริคใส่ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ทั้งนี้ สิงห์บลูส์มีอดีตแข้ง ไบรท์ตัน อย่าง มาร์ค คูคูเรญา ที่พวกเขาคว้าตัวมาร่วมทัพภายใต้มูลค่าราว 60 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่ โธมัส ทูเคิล ยังคงเป็นนายใหญ่กุมบังเหียนสิงโตน้ำเงินคราม

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s