ลงมาได้เรื่อง “เทน ฮาก” ชื่นชม 1 ตัวสำรองแมนยูฯ ช่วยทีมคว้าชัยเหนือ “โคเปนเฮเกน”

ลงมาได้เรื่อง เทน ฮาก

ลงมาได้เรื่อง “เทน ฮาก” ชื่นชม 1 แข้งตัวสำรอง แมนยูฯ ให้ทีมชนะ “โคเปนเฮเกน”

ลงมาได้เรื่อง เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม 1 แข้งตัวสำรอง ที่ลงมาแล้วสร้างความแตกต่างช่วยให้ทีมชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน

วันที่ 25 ต.ค. 66 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง คริสเตียน อีริคเซน คืออีกกุญแจสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน ไป 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว แมนยูฯ เจาะแนวรับทีมเยือนค่อนข้างลำบาก ทำให้ครึ่งหลัง เเทน ฮาก ต้องส่ง อีริคเซน ลงมาเพิ่มความแม่นยำในเรื่องของการจ่ายบอล ก่อนที่ อีริคเซน จะเปิดบอลให้ แฮร์รี แม็คไกวร์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายและกลายเป็นประตูชัยของทีมในเกมนี้ ซึ่ง เทน ฮาก มองว่า อีริคเซน สำคัญไม่น้อยกว่า แม็คไกวร์ และ อองเดร โอนานา ที่เซฟจุดโทษช่วงท้ายเกม

“ครึ่งแรกมันแย่มากจริงๆ มันไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นชัยชนะที่สำคัญ ส่วน อองเดร โอนานา เขาเซฟครั้งสำคัญช่วยเราไว้

“ส่วนประตูชัย ผมต้องบอกว่ามันเป็นการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของ คริสเตียน อีริคเซน แต่มันก็เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจาก แฮร์รี แม็คไกวร์ เช่นกัน”

“มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับเราในเกมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และการสูญเสียบุคคลอย่าง เซอร์บอบบี ชาร์ลตัน มันมีผลต่อห้องแต่งตัวของเรา แต่ก็น่ายินดีมากๆ ที่เราคว้าชัยชนะได้ในคืนนี้”

ลงมาได้เรื่อง เทน ฮาก

ขอบคุณข่าวจาก thairath.co.th

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่ ข่าวบอล

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s