ยูเวนตุส บุกอัด อินเตอร์ มิลาน

ยูเวนตุส ทำได้ดีกว่าเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี การแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดสนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยูเวนตุส จัดแผนหลัง 3

ได้ เบรเมอร์ กลับมายืนเคียงข้าง ซานโดร, ดานิโล่ ตรงกลางมี ราบิโอต์, โลคาเตลลี่, ฟาโจลี่ แล้วให้ มิเร็ตติสร้างสรรค์เกม ส่วน มิลิค รอจบสกอร์ ฝั่ง อินเตอร์ เล่นหลัง 3 เช่นกัน เดอ ไฟรจ์, อแชร์บี้ และ สคริเนียร์ ตรงกลางมี บาเรลล่า, มคิทาร์ยาน และ ฮาคาน แนวรุกใช้ เชโก้ จับคู่ เลาตาโร่ ลงล่าตาข่าย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0 จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ยูเวนตุส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิป คอสติช เปิดบอลให้ อาเดรียง ราบิโอต์ ซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ถึงนาทีที่ 63 ยูเวนตุส เกือบได้เม็ดสอง เมื่อ ดาริโล ยิงเข้าไป แต่วีเออาร์เช็กว่าแฮนด์บอล แต่นาทีที่ 84 ยูเวนตุส หนีเป็น 2-0 จนได้ จากจังหวะที่ ฟิลิป คอสติช จ่ายให้ นิโกโล ฟาโจลี ยิงแฉลบ โรบิน โกเซนส์ เข้าไป จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วน อินเตอร์ มิลาน มี 24 แต้ม อยู่อันดับ 7

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s