มาดริด ปัดดีล เอ็มบัปเป้ แถลงปฏิเสธข่าวลือคว้าตัวดาวยิง เปแอสเช มาร่วมทีมล่วงหน้า

มาดริด ปัดดีล เอ็มบัปเป้

มาดริด ปัดดีล เอ็มบัปเป้ แถลงปฏิเสธกระแสข่าวลือคว้าตัวดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมล่วงหน้า

มาดริด ปัดดีล เอ็มบัปเป้ เรอัล มาดริด แถลงปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า พวกเขาได้เปิดการเจรจากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อคว้าตัวดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมล่วงหน้า

เรอัล มาดริด มหาอำนาจฟุตบอลสเปน ออกแถลงการณ์ชัด ปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า พวกเขาได้เปิดการเจรจานอกรอบกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพื่อคว้าตัวดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมล่วงหน้า

ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ ได้ส่งจดหมายแจ้งให้ ปารีสฯ รับทราบว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ทีมแชมป์บอลน้ำหอม ไม่เหลือทางเลือกนอกจากพยายามกล่อมให้นักเตะเปลี่ยนใจ ต่อสัญญาใหม่ให้ได้ในที่สุด หรือขายทิ้งไปโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการขยับเขยื้อนในเรื่องของสัญญาหรือการขายออก และ เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นคนสำคัญในการทำทีมของกุนซือใหม่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ซีซั่นนี้ต่อมา

กระนั้น ก็มีการลือกันว่า ในที่สุด เอ็มบัปเป้ จะย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ค่อนข้างแน่ ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีๆ เมื่อจบซีซั่นนี้ลง

ก่อนหน้านี้ อาส สื่อสเปน ยังได้ปูดรายงานว่า เอ็มบัปเป้ ได้ตกลงที่จะไม่รับเงินราว 100 ล้านยูโรที่เป็นค่าโบนัสความภักดีกับ เปแอสเช และตกลงที่จะย้ายเข้าร่วมทีมราชันชุดขาวเรียบร้อยแล้ว

ต่อกรณีนี้ เรอัล มาดริด แถลงตอบโต้ว่า “จากข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ ซึ่งมีการคาดเดาเกี่ยวกับการเจรจาที่กล่าวหาระหว่างนักเตะ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และสโมสรของเรานั้น เรอัล มาดริด ขอระบุว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง และไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นกับนักเตะของ เปแอสเช แต่อย่างใด”

ทั้งนี้ ด้วยสัญญาของ เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดลงกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ เช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า รวมถึง เรอัล มาดริด เองต่างก็ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอสัญญามูลค่ามหาศาลให้ดาวยิงฝรั่งเศสรับไปพิจารณา เพื่อเซ็นล่วงหน้าไว้ตั้งแต่หลังขึ้นปีใหม่ 2024 ตามกฎบอสแมน

มาดริด ปัดดีล เอ็มบัปเป้

ขอบคุณข่าวจาก 90min.com

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่ ข่าวบอล

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s