จะหมางเมินหรือเดินไปทักทาย “มอยส์” ฝากถึงแฟน “เวสต์แฮม” หลัง “ไรซ์” คืนถิ่นในฐานะคู่แข่ง

มอยส์ ฝากถึงแฟน เวสต์แฮม

จะหมางเมินหรือเดินไปทักทาย “มอยส์” ฝากถึงแฟน “เวสต์แฮม” หลัง “ไรซ์” คืนถิ่นในฐานะคู่แข่ง

มอยส์ ฝากถึงแฟน เวสต์แฮม “เดวิด มอยส์” กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” ส่งสารถึงแฟนบอลของทีมหลัง “ดีแคลน ไรซ์” คืนถิ่นในฐานะทีมคู่แข่งอย่าง “อาร์เซนอล”

วันที่ 1 พ.ย. 66 เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งสารถึงแฟนบอลของทีมหลัง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางชาวอังกฤษ คืนถิ่นในฐานะทีมคู่แข่งอย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก คาราบาว คัพ อังกฤษ 2023-24 คืนนี้ 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด เดวิด มอยส์ ออกมากล่าวว่า “เขา (ดีแคลน ไรซ์) ควรที่จะได้รับการต้อนรับที่ดี ผมเชื่อว่าแฟนบอลของเราจะรอคอยการกลับมาของเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นผู้นำในฐานะกัปตันทีมที่อยู่กับเรา ตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่กับเราเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกๆ เกม เขาปฏิบัติตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ ดังนั้นเขาจึงสมควรที่จะได้รับการต้อนรับที่ดี ผมเองก็เฝ้ารอการกลับมาของเขา เราไม่ได้เจอกันอีกเลยนับตั้งแต่ที่เขาย้ายออกไป”

สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ อยู่กับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2015–2023 ลงสนามไป 245 นัด โดยมีส่วนสำคัญในการพาทีม คว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งถือเป็นโทรฟีใบแรกของสโมสรในรอบ 43 ปี ก่อนย้ายไปร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,605 ล้านบาท

มอยส์ ฝากถึงแฟน เวสต์แฮม

ขอบคุณข่าวจาก thairath.co.th

ติดตามข่าวใหม่ได้ที่ ข่าวบอล

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s