หงส์แดง บุกจิก ไก่ คาบ้าน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2022 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 ลิเวอร์พูล สนาม: ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม หงส์แดง ผงาดครึ่งแรก สเปอร์ส เอาจริงครึ่งหลัง หากจะใช้คำว่าครึ่งแรก กับ ครึ่งหลัง เหมือนหนังคนละม้วนก็ดูจะไม่ผิดเท่าใดนักเพราะเกมนี้ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล

คุมเกมไว้ในกำมือได้ อย่างอยู่หมัดแถมยังบุกมานำก่อนจาก โม ซาลาห์ ที่เหมาสองลูกให้ทีมได้เปรียบแบบชิล ๆ ชนิดที่ครองบอลอยู่ฝ่ายเดียวเกือบ 70% แต่แล้ว กลับมาในครึ่งหลัง อันโตนิโอ คอนเต้ จัดการเติมพลังอัดใบกระท่อมให้ลูกทีมในช่วงพักครึ่งจนกลับลงมาเล่นเป็นคนละทีมกับครึ่งแรกชนิดที่ 5 นาทีแรก

หงส์แดง บุกจิก ไก่ คาบ้าน

ก็สร้างโอกาสได้มากกว่า 45 นาทีก่อนหน้านั้นแล้วด้วยซ้ำ แถมยังบุกนวดอยู่แทบจะฝ่ายเดียว น่าเสียดายที่พวกเขายังไม่เฉียบขาดมากพอกับโอกาสจบถึง 11 ครั้งในครึ่งหลังที่เปลี่ยนเป็นประตูได้เพียงลูกเดียวจนต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดายในที่สุด ไก่ ยังเกาะกลุ่มผู้นำ หงส์ จ่อคอหอย สิงห์ ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ในเกมนี้

ส่งให้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตารางตามหลังที่ 7 อย่าง เชลซี ที่ผลงานตกต่ำในช่วงหลังอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ ไก่เดือยทอง แม้จะพ่ายแต่ก็ยังคงรั้งอันดับ 4 ถูก นิวคาสเซิล แซงไปเป็นที่ 3 แต่ยังไม่หล่นจากท็อป 4เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ก็ปราชัยเช่นกันในสุดสัปดาห์นี้

ซึ่งโปรแกรมลีกนัดสุดท้ายก่อนเบรกบอลโลกของทั้งคู่จะได้เล่นในบ้าน สเปอร์ส จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่วน ลิเวอร์พูล อาจจะหนาว ๆ ร้อน ๆ หลังคู่แข่งอย่าง เซาแธมป์ตัน หล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้น เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอย่างที่กล่าวไปว่า หงส์แดง เวลาเจอทีมท้ายตารางทีไร จบไม่สวยแทบทุกที

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s