คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น

คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล กุนซือ แห่งทีมหงส์แดง ได้ประกาศข่าวที่ทำให้หลายๆคนต้องช๊อคไปตามๆกัน นั้นก็คือ เค้าเตรียมสละเก้าอี้วางมือจากการดูแล หงส์แดง เพราะว่ารู้สึกอิ่มตัวกับการทำงานใน แอนฟิลด์ ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 2015

“ผมได้บอกกับสโมสรไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว” คล็อปป์ เผยก่อนนำทีมลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ “ผมเข้าใจว่ามันคงช็อคความรู้สึกในจำนวนมากในเวลานี้เมื่อพวกเขาทราบข่าวเป็นครั้งแรก แต่แน่นอน ผมสามารถอธิบาย หรืออย่างน้อยก็ได้พยายามอธิบายเรื่องนี้”

“ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้อย่างแท้จริง ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเมืองนี้ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับแฟนบอลของเรา ผมรักทีม ผมรักสตาฟฟ์ ผมรักทุกสิ่ง แต่ผมยังคงต้องตัดสินใจครั้งนี้เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าผมมั่นใจว่านี่คือการตัดสินใจที่ผมต้องทำ”

“นี่คือสิ่งที่ผมเป็นอยู่ ผมจะบอกยังไงดี คงหมดไฟล่ะมั้ง ผมไม่มีปัญหาอะไรในตอนนี้ ผมรู้มาสักพักแล้ว่าผมจะต้องประกาศเรื่องนี้สักวันหนึ่ง แต่ผมสบายดี ผมรู้ว่าผมไม่สามารถทำหน้าที่ซ้ำเดิมต่อ ๆ ไปได้อีกแล้ว”

“หลังจากหลายต่อหลายปีที่เราได้ใช้เวลาด้วยกัน หลังผ่านช่วงเวลาทั้งหมด และหลังผ่านทุกสิ่งที่เราเผชิญมาด้วยกัน ความเคารพยิ่งมากขึ้น ความรักที่มีให้คุณยิ่งมากขึ้น และสิ่งที่ผมติดค้างพวกคุณคือความจริง และนั่นคือความจริง”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.90min.com

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ : ข่าวบอล

ติดต่อเรา: คลิ๊ก!!!

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s

ตาราคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง