คล็อปป์ กับ มิลเนอร์ เคยฟาดปากกันที่ห้องแต่งตัว

คล็อปป์ กับ มิลเนอร์

คล็อปป์ กับ มิลเนอร์ ที่เคยมีประเด็น เคยฟาดปากกันในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ในอดีต ตอนที่ มิลเนอร์อยู่ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้รู้ว่า เจมส์ มิลเนอร์ มีความรู้สึกดีๆ ในช่วงเวลาที่เคยอยู่กับ “หงส์แดง” จนสามารถเล่าเรื่องอดีตต่างๆ อย่างสนุกสนาน

มิลเนอร์ เคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2015-2023 ที่เป็นคนโปรดและกำลังหลักที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ ซึ่งไม่นานมานี้เขาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องต่างๆ ในรายการพ็อดแคสท์ และหนึ่งในนั้นคือการบอกว่าเคยโดน คล็อปป์ ตวาดใส่ในช่วงพักครึ่งว่า “แกช่วยหุบปากทีได้ไหมวะ ?!”

คล็อปป์ เผยว่า “เรามีขุมกำลังที่วิเศษที่เต็มไปด้วยคนที่มีบุคลิกอันยอดเยี่ยม ผมพูดไปตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้แล้วว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะรู้สึกตกหลุมรักทีมชุดนี้ ต่อให้เราจะเคยมีทีมชุดก่อนหน้านี้ที่ได้แชมป์มาครองครบทุกรายการและมีนักเตะที่มีบุคลิกอันยอดเยี่ยมมากๆ อยู่ในทีมก็ตาม”

“เจมส์ มิลเนอร์ เล่าในรายการพ็อดแคสท์ถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวนิดหน่อย ผมฟังที่เขาพูดแล้ว ที่จริงมันเป็นเรื่องดีมากๆ จนเรียกว่าเป็นหนึ่งในความฝันที่เป็นจริงของผมเลยก็ว่าได้ที่อดีตหนึ่งในลูกทีมของผมพูดเกี่ยวกับอดีตทั่วๆ ไปของเราซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เขายิ้มแบบตลอดเวลาได้”

“มันเคยมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นจริงๆ มันมีเรื่องที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างเกิดขึ้นที่นี่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และทีมชุดปัจจุบันก็กำลังสร้างเรื่องราวสำหรับอนาคต ทุกวันนี้เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมสุดๆ”

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวสารอื่นๆได้ที่ : ข่าวบอล

ติดต่อเรา: คลิ๊ก!!!

ติดตาม ข่าวบอล ผ่านเว็บไซต์ : เว็บข่าวฟุตบอล

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวสาร แอดไลน์ : @ufa123s

ตาราคะแนน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง